ตู้ข้างเตียง รุ่น Element สีขาว

SKU : 19188149 กxยxส : 40X40X44 ซม.
Rating:
93 % of 100
433
4.7
Special Price ฿1,920 ฿ ฿2,400 20% OFF
Delivery Icon สินค้ามีสต๊อก
เหลือสินค้าเพียง 6 ชิ้นเท่านั้น !
Delivery Icon จัดส่ง 7 วัน

โปรโมชั่นผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต

ผ่อน 0 % นาน 4 เดือน

/ month
-
+

ตู้ข้างเตียง รุ่น Element สีขาว

SKU : 19188149 กxยxส : 40X40X44 ซม.
See more from shop
Rating:
93 % of 100
433
4.7
ข้อมูลสินค้า
ตู้ข้างเตียง เอลิเม้นท์ ขนาด 40 ซม. PHG ขาว ตัด เกรย์ลินิน สไตล์โมเดิร์น ตู้ข้างเตียงดีไซน์สวยงาม ที่สามารถเติมเต็มให้ห้องนอนของคุณ สวยขึ้นกว่าเดิม ด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย พร้อมผสานได้กับทุกชุดห้องนอน เสริมฟังก์ชั่นหน้าบานลิ้นชัก เพื่อเพิ่มประโยชน์การใช้สอยให้มากขึ้นกว่าที่เคย
See Less
อ่านต่อ
คุณสมบัติ
More Information
Made To Order No
สี ขาว
Flat Pack No
แบรนด์ KONCEPT FURNITURE
สไตล์ โมเดิร์น
วัสดุ ไม้
Dimension 40X40X44 ซม.
See Less
อ่านต่อ
การรับประกัน

การรับประกันสินค้าเป็นตามเงื่อนไขบริษัทฯ อายุการรับประกันนับตั้งแต่วันจัดส่งสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่

See Less
อ่านต่อ
การจัดส่ง
บริการจัดส่งและติดตั้งเฉพาะเฟอร์นิเจอร์เงื่อนไขและค่าบริการเป็นไปตามบริษัทกำหนดและอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงโปรโมชั่น (นอกเขตพื้นที่การจัดส่ง ได้แก่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และพื้นที่บนเกาะต่างๆ) รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่
See Less
อ่านต่อ
รายละเอียดสินค้า

Element (เอลิเมนท์ ) ชุดห้องนอนสไตล์โมเดิร์น ที่ใช้วัสดุปิดผิวสีขาวเป็นจุดเด่นตัดกับวัสดุลายผ้าโทนสีเข้ม ห้องนอนของคุณจะดู สะอาด และสบายตา ผสมผสานการตัดขอบคิ้วสีทองทูโทน ทำให้ดูเรียบหรูเข้ากันได้ดี มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เตียงที่ ช่วยเก็บของให้ห้องนอนของคุณดูเป็นระเบียบมากขึ้น 


สินค้า Collection นี้ มีด้วยกันทั้งหมด 4   คือ เตียง , ตู้เสื้อผ้า , โต๊ะเครื่องแป้ง และ ตู้ข้างเตียง


เตียง  Element  สไตล์โมเดิร์น  ด้วยวัสดุปิดผิวลายผ้าโทนเทา ตัดกับ วัสดุปิดผิว PHG สีขาวเงามงามที่หัวเตียง เพิ่มความหรูหราด้วยขอบคิ้วสีทองทูโทน  และยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ด้วย หัวเตียงที่เพรียวบาง และ ช่องเก็บของที่ข้างเตียง ที่พร้อมในการใช้งาน ให้ได้เกิดประโยชน์กับพื้นที่ใช้สอยในห้องนอนของคุณได้มากที่สุด

เตียงนอน เอลิเมนท์ มีด้วยกันทั้งหมด 2 ขนาด คือ 5 ฟุต และ 6 ฟุต

ตู้เสื้อผ้า Element มีทั้งหมด 2 ขนาด คือ 90 ซม.  และ 134 ซม. ให้คุณได้เลือกสรร ตามพื้นที่ ที่มีอยู๋ในห้องนอนของคุณ  ดีไซน์สวยด้วยหน้าบาน PHG ขาวเงางาม เต็มบาน ทำให้ห้องนอนของคุณดู สะอาด สว่างตา  พร้อมตัดขอบคิ้วสีทองทูโทน หรูหรา สวยงาม

ตู้เสื้อผ้า 90 ซม.หน้าบานเปิด 2 หน้าบาน ด้วยขนาดกะทัดรัด ที่สามารถวางได้ทุกพื้นที่   พร้อมโครงสร้างด้านใน แบบยาว ที่สามารถแขวนชุดทรงยาว เช่น เดรส ได้อย่างง่ายสบาย  

ตู้เสื้อผ้า 134 ซม.  หน้าบานเปิด PHG ขาว 3 หน้าบาน ดีไซน์ฟังก์ชั่นครบ ด้วย ราวแขวนผ้าช่องด้านล่างที่สามารถแขวนผ้าเช็ดตัว ได้อย่างสบายและลิ้นชักหน้าบานระบบกุญแจล๊อคที่สามารถเก็บสิ่งของได้อย่างปลอดภัย

โต๊ะเครื่องแป้ง Element  สไตล์โมเดิร์น ขนาด 100 ซม. ดีไซน์การใช้แบบนั่ง  สวยด้วยหน้าท๊อปและลิ้นชัก PHG ขาวเงางาม พร้อมตัดเส้นสายของคิ้ว PVC สีทองทูโทน  นอกจากกระจกที่มีความกว้างแล้ว ยังเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสิ่งของด้วยลิ้นชักที่หน้าท็อป และด้านข้าง ไม่ว่าคุณจะมีของเยอะแค่ไหน โต๊ะเครื่องแป้งเอลิเม้นท์ ก็สามารถจัดเก็บได้ ช่วยทำให้ห้องของคุณดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ตู้ข้างเตียง Element  สไตล์โมเดิร์น ขนาด 40 ซม ตู้ข้างเตียงขนาดกะทัดรัด  ที่สวยด้วยหน้าท๊อปและหน้าบาน PHG ขาวเงางาม ตัด วัสดุปิดผิวลายผ้าโทนเทา พร้อมดีไซน์ฟังก์ชั่นเก็บของทั้งแบบหน้าบานโล่ง และหน้าบานลิ้นชัก สวย สะดุดตา หน้าท๊อปตู้ข้างเตียงสามารถรับน้ำหนักสูงสุด 5 กิโลกรัม

รีวิวและคะแนน

รีวิวและคะแนน

4.7
93 %
433
433 รีวิว
5
0 %
4
0 %
3
0 %
2
0 %
1
0 %
Write Your Own Review
Only registered users can write reviews. Please Sign in or create an account