KONCEPT ไอเดียแต่งห้องนอนเด็ก

kids bedroom idea
3 ตุลาคม 2015
KONCEPT ไอเดียแต่งห้องนอนเด็ก

 

เตียงนอนเติมจินตนาการ  

ห้องนอนเด็กอาจไม่ได้ถูกใช้เพียงเพื่อการนอนเพียงอย่างเดียว  เพราะบางครั้งห้องนอนก็กลายเป็นลานเล่นหรือลานกิจกรรมต่างๆ สำหรับเด็กๆ

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักในห้องนอนเด็ก อย่างเตียงนอนที่มีสีสดใส และฟังก์ชั่นใช้งานที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการให้วัยแห่งการเรียนรู้ เช่น  ช่อง ชั้น สำหรับจัดเก็บ, บันได, สเกลวัดส่วนสูง จะช่วยเติมความสนุกและส่งเสริมจินตนาการให้เด็กๆ ได้เป็นอย่างดี สำหรับบ้านที่มีพื้นที่กะทัดรัด เตียงนอนสองชั้นน่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้คุณได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้สูงสุด

ที่สำคัญอย่าลืมมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ปลอดภัย ลบเหลี่ยมมุม หรือติดอุปกรณ์ soft close ที่ช่วยลดแรงกระแทกเวลาเปิดปิดหน้าบานตู้และลิ้นชักต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้เด็กๆ    

 

 

สร้างบรรยากาศสนุก

ลองแต่งห้องนอนเด็กด้วยไอเดียใหม่ๆ เช่น เตียงนอน แทนที่จะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบปกติธรรมดา  คุณอาจลองเลือกเตียงนอนดีไซน์เก๋ๆ เช่น เตียงรูปทรงเรือ รถแข่ง หรืออื่นๆ  แค่เห็นก็สนุกแล้ว...แบบนี้ รับรองว่าเด็กๆ จะรีบขอเข้านอน จนคุณพาไปแทบไม่ทันเลยทีเดียว^^

 

 

มุมทำการบ้านของหนู 

สำหรับคนที่ต้องการประหยัดพื้นที่อาจรวบมุมทำการบ้านและเตียงนอนเข้าด้วยกันแบบนี้ก็เป็นไอเดีย ที่น่าสนใจสำหรับห้องนอนเด็ก นอกจากนี้ การตกแต่งมุมทำการบ้านของเด็กๆ ด้วยผนังเจาะรู (ดังภาพ) ที่พร้อมให้เด็กได้เคลื่อนย้ายขั้นแขวนและการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆ ที่จะช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และอาจช่วยให้เด็กๆ สนุกกับมุมทำการบ้านได้มากขึ้น

เลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งหลากดีไซน์ ไปเติมเต็มจินตนาการให้ห้องนอนเด็ก ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา

โทร 02 115 5550 หรือ www.sbdesignsquare.com