รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง รีวิวงาน PRIVATE RESIDENCE KHLONG SAN

private-residence-khlong-san-interior-review_interiordesign_interior_zelection_sbdesignsquare
4 ตุลาคม 2024
รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง รีวิวงาน PRIVATE RESIDENCE KHLONG SAN

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ PRIVATE RESIDENCE KHLONG SAN ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ลูกค้าต้องการ Renovate อาคารพาณิชย์ให้กลายเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์  Zelection Interior จึงได้ออกแบบให้เต็มไปด้วยความอบอุ่น และดึงเอาความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยออกมาได้อย่างลงตัว

อารมณ์ของบ้านหลังนี้จะออกมาในสไตล์ Luxury โดยลูกค้าได้ทำการ Renovate โครงสร้างไว้แล้ว เหลือเพียงให้ Zelection Interior เข้าไปออกแบบ และตกแต่งให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ โดยงานออกแบบหลังนี้จะออกมาในโทนสีขาว เทา วัสดุแบบ Hi-Gloss งานคิ้วบัว และงานอลูมิเนียมครับ

จุดแรกเมื่อเดินเข้ามาจะเป็นห้องครัว ซึ่งลูกค้าได้ทำครัวก่อนที่จะให้ทาง Zelection Interior เข้ามาดูแล ห้องนี้ Interior จึงออกแบบผนังทีวีให้งานดีไซน์ไปในทิศทางเดียวกัน แต่เสริมความ Luxury เข้าไปด้วยการใส่อลูมินิเนียมสี Pink Gold ตรงกลางใช้เป็นวัสดุที่มีลาดลาย และยังมีกลิตเตอร์แฝงอยู่ในนั้น และยังเพิ่มตู้เก็บของช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอย  ทั้งสำหรับวางของประดับตกแต่ง และเก็บข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ

ถัดเข้ามาด้านในจะเป็นโถงนั่งเล่น และเป็นจุดเชื่อมต่อที่จะเข้าสู่ห้องนอนใหญ่ ห้อง Walk-in Closet และห้องนอนเล็ก เป็นพื้นที่ที่ใช้ทำกิจกรรมร่วมกัน ถือเป็นหัวใจสำคัญของบ้าน โดยการออกแบบจะเป็นการออกแบบร่วมกันเพื่อให้งานออกแบบ ฟังก์ชั่นการใช้งานออกมาตรงใจกับลูกค้ามากที่สุดครับ

มุมนั่งเล่นตรงส่วนนี้ลูกค้าต้องการให้เป็นห้องรับแขกขนาดใหญ่ เพื่อเวลาต้อนรับแขกมาเยี่ยม และนั่งพักผ่อนรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด และอยากได้ตู้โชว์ไว้วางของสะสม รวมทั้งตู้เก็บของ ทาง Zelection Interior จึงออกแบบผนัง TV มาในโทนสีเทา และใช้เส้นอลูมิเนียมสี Pink Gold เสริมให้ดู Luxury ด้านข้างทั้งสองเดินไฟ LED ด้านล่างเป็นคอนโซลแบบเตี้ย เอาไว้วางของ และลิ้นชักบานปิดที่หน้าบานเป็นกระจก เพื่อช่วยสร้างมิติให้พื้นที่ดูกว้าง 

มุมตู้โชว์อีกด้านตรงส่วนนี้ลูกค้าระบุว่าต้องการที่วางพระทาง Zelection Interior จึงออกแบบมาทั้งตู้แบบเปิด และตู้กระจก และมีตู้แบบทึบเพื่อเอาไว้สำหรับเก็บของใช้ได้อย่างเป็นระเบียบ

Master Bedroom ในห้องนี้จะออกแบบมาในโทนสีขาว และเสริมผนังด้วยคิ้วบัวที่ด้านนอกเป็นสีขาว ตัดเส้นด้านในด้วยสีเทา ซึ่งลูกค้าสามารถ Customize ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าลูกค้ามีความต้องการแบบไหนทาง Zelection Interior สามารถรังสรรค์ให้คุณได้อย่างใจฝันครับ และในห้องนอน จะมีมุมนั่งเล่นที่สงบ ไว้ด้านในด้วย ตรงส่วนนี้จะออกแบบให้แตกต่างจะมุมที่นอน โดยการกรุผนังลายหินสีขาว และตัดด้วยอลูมิเนียมสี Gold ทำให้มุมพักผ่อนด้านนี้หรูหราสะท้อนรสนิยมของเจ้าของห้องออกมาได้เป็นอย่างดีครับ

Walk-in Closet ตรงส่วนนี้ลูกค้าต้องการตู้ Showcase เอาไว้สำหรับเก็บกระเป๋า และเครื่องประดับ ส่วนโต๊ะเครื่องแป้งกระจกบานใหญ่เต็มพื้นที่ เพื่อมองเห็นได้ชัด เวลาแต่งหน้า หรือแต่งตัวก็จะมองเห็นชัดเจน ส่วนตู้เสื้อผ้าจะออกแบบเป็นกระจกสีชาดำ เพื่อง่ายต่อการมองหา หรือหยิบเสื้อผ้า โดยไม่จำเป็นต้องเปิดตู้เพื่อมองหา Walk-in Closet ที่หรูหรา จะช่วยขับห้องนอนหรูหรารับกับไลฟ์สไตล์ครับ

Bedroom ที่เป็นห้องนอนเล็กแต่เต็มไปด้วยความหรูหรา ห้องนี้ลูกค้าได้เลือกใช้หินลายเรียบ และตัดด้วยอลูมิเนียมสี Gold ทาง Zelection Interior วาง Layout โดยให้ความสำคัญกับการใช้งานให้มากที่สุด ทั้งชั้นวางทีวี หรือโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้ Showcase และตู้เสื้อผ้าแบบบานปิด เวลาที่ได้พักผ่อนในห้องนี้จะเต็มไปด้วยความความสุข

 

สำหรับใครที่ต้องการมาตามหาไอเดียในการรีโนเวทบ้าน ให้หรูหรารับกับ Lifestyle ของคุณหวังว่าบ้านหลังนี้จะเป็นไอเดียในการแต่งบ้านของคุณครับ ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection Interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior ผู้ช่วยส่วนตัวเรื่องการแต่งบ้าน ตอบโจทย์งานดีไซน์หรู ด้วย Exclusive Materials ที่ไม่ซ้ำใคร นำเข้าจากทั่วมุมโลก หมดกังวลงานติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา Crystal design center / พระราม 2 / The Crystal SB Ratchapruek / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วยงาน Interior ได้ที่นี่!! https://www.youtube.com/@zelectioninterior